สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างของตนเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans

สวัสดีจ้ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากเรือนร่างของตนเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans ค่ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดีอย่างยิ่งจริงๆ เพราะว่าเรียวมีรูปร่างที่พอใช้ได้ แต่ว่ายังไม่แน่ใจเรื่องหน้าตา แนวทางการทำคลิปโป๊ลงในเว็บไซต์นี้ ก็ช่วยให้เรียวมีความแน่ใจในรูปร่างของตัวเองเยอะขึ้น แถมยังมีคนยอมชำระเงินเพื่อมองคลิปโป๊ของเรา เลยมีความรู้สึกว่าจะทำไปเรื่อยๆตราบจนกระทั่งจะเจออะไรที่น่าสนใจกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งอกตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักนิด แต่จะให้มาทำแบบผู้อื่นไม่ใช่แนวค่ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้เลียนแบบมาประดับประดา ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าเกิดคนรู้จักมาเจอคงทุกข์ยากลำบาก หลังจากตระเตรียมสถานที่เสร็จ ก็รอคอยเพียงแค่ให้ถึงตอนกลางดึกๆ

ฉันพินิจรอบตัว ห้องบุคคลอื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในช่วงเวลาที่เหมาะที่สุด ฉันค่อยๆตั้งกล้องถ่ายภาพเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนจำได้ วิกผมสีแดง หนังโป๊ไทย รวมทั้งชุดสำหรับใส่นอนลูกไม้ ร่างกายในตอนนี้ไม่มีแม้แต่ยกทรงปิดบังไว้ มีเพียงแค่ผ้าลูกไม้บางๆก่อนที่จะเริ่มช่วยเหลือตัวเอง ฉันยกดิลโด้ให้กล้องมอง วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดราวๆ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น หลังอิงกับราวระเบียง แล้วค่อยๆแหวกกางเกงในออกมา จนกระทั่งเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งมาด้วยเหตุว่าความปรารถนาทางเพศเริ่มรุนแรงมากขึ้น ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปๆมาๆ ความเสียวพุ่งสุดกระทั่งฉันขนลุกไปอีกทั้งร่างกาย แต่ว่ามันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยและก็ถูไม่หยุด “อ๊ะ… อ๊ะ…” เสียวจนกระทั่งต้องร้องคร่ำครวญออกมา ปัจจุบันนี้มันเฉอะแฉะจนได้ที่ ฉันค่อยๆหยิบดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนที่จะบรรจงยัดมันเข้าไปภายในช่องคลอด ทันทีที่มันเข้าไป เหมือนกับนั่นถูกแทงด้วยผูกซ้ำซากจำเจ เนื่องจากว่ามันเสียวอย่างมาก มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเหมือนใจจะขาด ในช่วงเวลาที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกยิ่งกว่าตอนโดนของจริง ฉันเลยครางครวญออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าผู้ใดกันแน่จะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เนื่องจากมันเสียวมากๆเดี๋ยวนี้ฉันจับไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกปัจจุบันนี้มันยิ่งกว่าตอนเอากัน ทั้งเสียวอีกทั้งมัน ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งราวกับร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ได้ น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันเหนื่อยแม้แต่จะหยุดกล้องที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนอยู่ ฉันเลยปลดปล่อยเอาไว้อย่างงั้นจนกระทั่งเช้าตรู่

You may also like